MCOT Family em direto

Canal de TV:MCOT Family

País: Tailândia

Categoria: Entretenimento

0 em 5

0 votos

MCOT Family ver transmissão em direto

เอ็มคอตแฟมิลี (อMCOT Family) เป็นสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลของบริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ที่นำเสนอรายการเด็กและครอบครัว โดยเอ็มคอตคิดส์แอนด์แฟมิลี (MCOT Kids & Family) ได้เริ่มทำการทดลองออกอากาศในวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 อัตลักษณ์ช่วงแรกเป็นอักษรสีขาวดำแนวนอนแบบเรียบๆ ต่อมาในเดือนมิถุนายน จึงได้เอาข้อความ "ทดลองออกอากาศ" ที่ปรากฏใต้อัตลักษณ์ออก จากนั้นต่อมาในเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2557 จึงเอาคำว่า "คิดส์" ออก เหลือไว้แต่ "แฟมิลี" และเปลี่ยนเป็นอัตลักษณ์และแบบอักษร สีม่วง-เขียวอ่อน ใช้อยู่ในปัจจุบัน

Países

  • สถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 เป็นช่องโทรทัศน์ระบบดิจิทัล ภาพคมชัดสูง บริหารงานโดย บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และมีถกลเกียรติ วีรวรรณเป็นผู้อำนวยการ

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Voice TV is a Thai television channel, notable for its liberal stance and political-centric analysis. It is broadcast via digital terrestrial television, satellite, cable, and web

    4.3 из 5

    11 голосов

  • "สปริงนิวส์" "Spring News" เป็นสถานีโทรทัศน์ข่าว ออกอากาศผ่านระบบดิจิทัลทีวีและเคเบิลทีวีจานดาวเทียม ช่อง 19 โดยมีชื่อเต็มว่า บริษัท สปริงส์นิวส์ คอร์ปอเรชั่น

    4.3 из 5

    11 голосов